Thi công lắp đặt

Posted on Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

      Công ty Cổ Phần Nhanatech chúng tôi là một trong những nhà cung cấp Dịch vụ trọn gói đầu tiên tại Phía Bắc trong linh vực Neo cấy Thép, Bu lông vào Bê tông. Chúng tôi hiểu rằng để có được một sản phẩm hoàn hảo, đó là một quá trình từ khâu lựa chọn vật liệu hợp lí cho đến khâu lắp đặt hoàn thành. Dựa trên nhiều kinh nghiệm của mình, với sự tin cậy của những khách hàng đã hợp tác với chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ đem tới cho các bạn một sản phẩm tốt nhất dựa trên hai tiêu chí tôn chỉ : Chất lượng và Giá thành.
       Rất hy vọng có cơ hội được trao đổi và hợp tác cùng Quý khách hàng có nhu cầu. Trân trọng.
Mọi chi tiết xin mời liên hệ : Hotline   0983470940
Các hạng mục của chúng tôi thi công lắp đặt :
- Khoan cấy Bu lông hóa chất M14>M42 
- Khoan cấy thép chờ : D10>D32.
- Khoan lắp đặt bu lông nở thép M10>M20

Một số hình ảnh thi công thực tế của chúng tôi :






Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét